[HOT] Bánh kem trang trí bong bóng - xu hướng phụ kiện sinh nhật mới 2020

Thứ hai - 04/11/2019 12:00


			[HOT] Bánh kem trang trí bong bóng - xu hướng phụ kiện  sinh nhật mới 2020

[HOT] Bánh kem trang trí bong bóng - xu hướng phụ kiện sinh nhật mới 2020
Bạn đã từng bất ngờ với chiếc bánh kem khinh khí cầu, khi găm nến: Bùm! chiếc bánh kem bùng nổ cùng tiếng cười giòn giã của bạn bè thì {Bánh kem+ bóng sinh nhật ] Sự kết hợp hoàn tạo tiệc sinh nhật - chiếc bánh kem...

CHUYỆN VỀ....

Một chàng lãng tử đào hoa BÓNG BAY tâm niệm: "Số phận 1 chiếc bóng bay là sẽ có lúc bị "xì hơi" và rơi xuống một nơi vô định, nhưng trước tiên cứ bay lên cái đã..." Thế là chàng cứ vô tư lang thang khắp nơi. Cho tới một ngày chàng bị thu hút bởi ánh đèn lấp lánh, chàng hạ xuống, tại đây chàng gặp nàng Bánh gato, nhân vật khiến chàng thay đổi, nghiệm ra nguyên lý mới, Nguyên lý Pháo bông: "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt -Còn hơn le lói suốt trăm năm"

Thế rồi Bánh kem Bong bóng ra đời [SỰ TÍCH BÁNH KEM BONG BÓNG]

Vậy, Bánh kem bóng bóng là gì mà trở nên HOT đến thế? hãy cùng bánh kem Organic tìm hiểu nhé!

Bạn có cảm thấy nhàm chán với những chiếc bánh kem quá đỗi bình thường, đi đâu cũng nhìn thấy? Bạn muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật thật sự sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa tặng bạn bè, người thân của mình?

BÙM!

1. Có ngay ngày sinh nhật BÙNG NỔ với bánh kem bong bóng cực hot tại Banhkem.org!

Chiếc bánh kem tạo hình khinh khí cầu với qủabóng bùng nổ khi thắp nến tạo bất ngờ



Bánh kem quả bóng khi đang trang trí


Và đây là lúc chiếc bánh kem quả bóng bay dần  hoàn thiện


Chiếc bóng bảy sác cầu vòng sặc sỡ khiến Chủ nhân tiệc sinh nhật không thể biết được cho tới khi thắp nến


Chủ nhân tiệc sinh nhật tháp nến và bất ngờ

ĐIều gì sẽ xảy ra tiếp theo

Bùm! Chiếc bánh sinh nhật tan biến để lại tiếng cười giòn cho bữa tiệc sinh nhật



2. Bánh kem trang trí bóng sinh nhật: sự kết hợp hoàn hảo

Có rất nhiều mẫu bánh kem kết hợp Bánh kem organic thông thường kết hợp với những quả bóng bay xinh xắn, màu sắc bắt mắt, nổi bật giúp tô điểm thêm cho chiếc bánh kem. Đầu tiên, không thể không kể đến bánh kem đính bong bóng cực dễ thương.

Mẫu bánh sinh nhật dễ thương này bảo đảm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cánh phụ nữ, từ người yêu, bạn gái, vợ yêu tới em gái, chị gái đều sẽ thích mê vẻ đẹp nữ tính của mẫu bánh này đó nhé!


Nếu không muốn quá cầu kỳ và nổi bật, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn mẫu bánh sinh nhật vẽ hình bong bóng 2D nhiều màu sắc và cũng thu hút không kém để tặng người ấy. Những hình ảnh trang trí được chuẩn bị kỹ càng và bắt mắt chỉ có những người thợ làm bánh tay nghề đỉnh cao mới có thể làm được hoàn hảo như thế này.

Với công thức bí truyền độc đáo cùng nguyên liệu 100% thiên nhiên, mỗi chiếc bánh làm ra tại banhngot.vn đều trọn vẹn cả màu sắc, hương vị thơm ngon ăn một lần nhớ mãi. Nay lại kết hợp thêm với bong bóng trang trí bánh kem của bongsinhnhat.vn để tạo ra những tuyệt tác bánh kem bong bóng độc đáo!


Chiếc bánh kem sẽ sang trọng hơn nhiều khi kết hợp với bóng sinh nhật


Tạo ra một làn sóng cực HOT trên MXH không phải gì khác chính là bánh kem bong bóng độc đáo - món quà sinh nhật cho bữa tiệc BÙNG NỔ. Quả thật chiếc bánh sẽ bùng nổ theo đúng nghĩa đen trong ngày sinh nhật trong con mắt ngạc nhiên của mọi người đó nhé. Hãy cùng giải mã sức nóng của chiếc BÁNH KEM BONG BÓNG này nhé!

Với lớp kem bao quanh ẩn chứa bí mật bùng nổ - quả bong bóng - ở bên trong, chiếc bánh kem bong bóng thoạt nhìn không có gì khác với những chiếc bánh thông thường. Tuy nhiên khi cắt bánh kem, phụ kiện bong bóng trang trí bánh kem bên trong sẽ nổ làm kem văng tung tóe. Nghĩ tới là thấy thú vị quá rồi đúng không nào!

Bánh kem trang trí bóng sinh nhật và trái cây


Ngày sinh nhật chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của bánh kem sinh nhật và bong bóng trang trí sinh nhật. Những màu sắc lung linh rực rỡ của quả bong bóng sẽ xua tan sự nhàm chán của bữa tiệc, tô điểm thêm sắc màu mới.


Bóng bay không chỉ là phụ kiện bánh kem sinh nhật dành cho các bé mà còn được dùng cho cả người lớn. Phụ kiện bong bóng hình chữ kết hợp với chiếc bánh kem hương vị Việt thơm ngon sẽ cho mọi người một kỉ niệm đáng nhớ ngày sinh nhật.


Chiếc bánh kem thiên nga cùng phụ kiện bóng sinh nhật trái tim trao gửi yêu thương



3. Phụ kiện sinh nhật - Xu hướng phụ kiện trang trí sinh nhật 2020:

Khi con bạn chào đời đó là một niềm vui khó diễn tả thành lời của bạn, nhìn con lớn lên từng ngày và mỗi khi sắp đến ngày sinh nhật con mình, bạn lại mong muốn mang đến cho con những bất ngờ nhiều hơn là những ngày bình thường khác.
Trang trí buổi tiệc sinh nhật bé là hạng mục không thể bỏ qua, để bé và gia đình có những hình ảnh đẹp lưu lại làm kỉ niệm thì bạn cần trang trí buổi tiệc sao cho đẹp mắt, lộng lẫy... Bongsinhnhat.vn sẽ giúp bạn tìm thấy những Mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp theo nhiều chủ đề mới lạ, hấp dẫn cho các bé.












Bóng sinh nhật nhiều màu sực sỡ - phụ kiện phổ biến trong các tiệc sinh nhật


Bàn tiệc sinh nhật nổi bật với Backround phụ kiện sinh nhật bắt mắt

Bánh kem bong bóng với kiểu dáng mới lạ, thiết kế độc đáo cùng hiệu ứng xinh đẹp, dễ thương hay hiệu ứng nổ tung bá đạo chính là món quà sinh nhật tuyệt vời và không thể lầy lội hơn tặng cho đứa bạn thân của mình.

Và  Nhanh tay lựa chọn mẫu bánh kem bong bóng thật ưng ý tại bánh kem Organic hương vị tự nhiên cùng những phụ kiện bong bóng trang trí bánh kem tại https://bongsinhnhat.vn/ để sở hữu ngay một món quà tuyệt vời ngày sinh nhật bạn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây