Banhkem.org Bánh kem Organic bánh sinh nhật hương vị tự nhiên

https://banhkem.org


TIỆM BÁNH SINH NHẬT TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN

TIỆM BÁNH SINH NHẬT TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN
Bánh Sinh Nhật Quận Ngũ Hành Sơn Bật Mí Cách Nam Giới Trở Nên Hấp Dẫn Hơn Trong Mắt Mọi Cô Nàng!
 
Bí mật được bật mí. Cùng “banhkem.org” bánh kem quận Ngũ Hành Sơn chúng tôi đi tìm hiểu điều gì khiến mọi cô gái đều chết mê chết mệt với hành động này của những anh chàng nhé.
 
Chỉ cần nhớ những ngày đặc biệt này, anh em sẽ ghi điểm trong mắt mọi cô nàng.
 
tai xuong 1 2 tai xuong 2 2



1. Ngày lễ Tình nhân Valentine
Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Ngày nay, Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân ở hầu hết các quốc gia. Vào ngày này, người ta bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa. Vậy nên, các chàng trai không được quên ngày này đâu đấy, dù bận đến cỡ nào đi chăng nữa, dù ở xa hay ở gần hãy nhớ gửi tặng người mình yêu những món quà xinh xắn.
Nguồn gốc của ngày 14/2. Để cửa hàng bánh gato quận Ngũ Hành Sơn bật mí giả thuyết mà nhiều người chấp nhận nhất cho những bạn nếu chưa biết rõ lí do tại sao lại lấy ngày 14/2 làm ngày lễ tình nhân nhé.
 
tai xuong 4 2 tai xuong 3 2



Hoàng đế La Mã Claudius II  vào thế kỷ thứ 3 sau Công nguyên đã cấm trai gái kết hôn, nguyên nhân chính là lo sợ những người đàn ông không muốn rời xa gia đình, bị vợ quyến luyến sẽ không đủ dũng khí ra trận. Bởi vào lúc bấy giờ Đế quốc La Mã phải tham gia nhiều cuộc chiến tranh đẫm máu và không được người dân ủng hộ. Claudius II ra lệnh cấm tổ chức các đám cưới hoặc lễ đính hôn để tập trung cho các cuộc chiến.
 
tai xuong 6 3 tai xuong 10 2



Và giám mục Valentine đã cưỡng lệnh hoàng đế La Mã hùng mạnh, vẫn chủ trì những hôn lễ cho các đôi trai gái yêu nhau trong bí mật. Vào ngày 14/2, khi bị phát hiện, linh mục Valentine bị bắt và kết án tử hình bằng hình thức kéo lê và bị ném đá cho đến chết. Buổi chiều trước khi ra pháp trường, ông gửi tấm "thiệp Valentine" đầu tiên cho cô con gái của viên cai tù Asterius, người thiếu nữ mù lòa bẩm sinh đã được ông chữa lành bằng phép lạ trước đó, và ký tên "dal vostro Valentino" - from your Valentine ("Từ Valentine của em"). Cho đến nay, các cặp tình nhân vẫn có truyền thống ký tên bằng cụm từ "From your Valentine" của ngày xưa thay vì tên mình trong các tấm thiệp Valentine. Dần dần, ngày 14 tháng 2 hàng năm đã trở thành ngày những đôi tình nhân kỷ niệm tình yêu.
 
tai xuong 7 2 tai xuong 8 2



2. Ngày Valentine trắng (14/3)
Ngày lễ Tình yêu 14/3 – ngày Valentine trắng đã ra đời tại đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Ngay sau khi ra đời, ngày Valentine Trắng cũng nhanh chóng được giới trẻ nồng nhiệt đón nhận. Ở Việt Nam cũng vậy.
Ngày Valentine trắng 14/3 hay còn được biết đến với những cái tên khác như: White day, White Valentine. Thông thường vào ngày này thì các chàng trai sẽ là người tặng quà cho các cô gái để bày tỏ tình cảm của mình.
tai xuong 9 2 tai xuong 10 2

Theo như shop bánh sinh nhật quận Ngũ Hành Sơn tìm hiểu món quà đặc biệt dành cho ngày Valentine Trắng này là chocolate trắng, trang sức bạc, trang sức vàng trắng, bạch kim… tượng trưng cho một tình yêu trong sáng. Và các anh em có thể tặng kèm thêm một bó hoa tươi thắm và một địa điểm hẹn hò lãng mạn càng khiến nàng yêu hơn.


 
tai xuong 11 2 tai xuong 12 2



3. Ngày sinh nhật bạn gái
Sinh nhật là ngày mà một sinh linh bé nhỏ được chào đời, ngày mà vũ trụ đã mang đến cô gái tuyệt vời đến bên cuộc đời bạn. Được đốt nến và thổi nến bánh sinh nhật bên cạnh bạn trai của mình là điều mà đa phần cô gái đều mong ước. Sự hiện hiện của người yêu trong bữa tiệc quan trọng trong năm  này khiến các cô nàng cảm thấy sung sướng. Cũng chính điều này làm cho các cô nàng đang FA phải ghen tị đấy.
Chắc chắn trong bữa tiệc sinh nhật không thể thiếu bánh kem, hãy ghé cửa hàng bánh kem ở quận Ngũ Hành Sơn mua ngay một chiếc bánh sinh nhật và mang tới chúc mừng nàng nhé các chàng trai.
 
tai xuong 17 1 tai xuong 14 1



4. Ngày kỉ niệm yêu nhau
“Tương lai xa lắm
Cũng chẳng biết ta yêu nhiều hơn hay xa rời
Nhưng anh hạnh phúc vì hiện tại đang có em” – lời bài hát Vợ Yêu – Vũ Duy Khánh ft. Khắc Anh
tai xuong 19 1 tai xuong 16 1

Bánh kem quận Ngũ Hành Sơn TP ĐÀ NẴNG cũng có cùng suy nghĩ với lời bài hát này. Đến ngày mai, không ai biết trước được vì thế hãy cùng nhau, tận hưởng những phút giây hiện tại.
Thường thì các cô nàng rất quan tâm thời gian hẹn hò của mình. Như Quý khách hàng cũng có thể thấy, trên các mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,… các bạn nam thanh nữ tú, những cặp vợ chồng chia sẽ nội dung ví dụ như “Hôm nay là ngày kỉ niệm 100 ngày yêu nhau” hay là chia sẽ kỉ niệm ngày này năm trước về chung một nhà chẳng hạn.
Vậy khi các chàng trai nếu lỡ vô tình quên mất ngày này được bạn gái nhắc rồi thì nên làm gì?
Điều bạn cần lưu ý chính là sắp xếp thời gian của mình cho nàng một lịch hẹn hẹn hò vào ngày hôm đó nhé. Bạn cũng có thể lựa chọn bánh kem kỉ niệm để làm quà tặng bạn gái. Shop bánh kem ở quận Ngũ Hành Sơn có cung cấp mẫu bánh kem kỉ niệm ngày yêu, bánh kem kỉ niệm ngày cưới các anh em có thể ghé shop để lựa chọn cho nàng nhé.
 
tai xuong 17 1 tai xuong 18 1



=> Xem thêm dịch vụ giao bánh kem ở quận Liên Chiểu
 
5. Ngày quốc tế phụ nữ     
Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Nếu như người vợ, bạn gái hay “người tình chưa cưới” của bạn đã chăm sóc bạn những thời gian đã qua. Vậy tại sao vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bạn lại không thể hiện tình cảm dành cho nửa kia của mình chứ. Chúng tôi – tiệm bánh quận Ngũ Hành Sơn hiểu rằng với phụ nữ, đôi khi những hành động nhỏ mà ấm áp cũng khiến họ đủ hạnh phúc rồi. Cánh mày râu khỏi cần đau đầu suy nghĩ nên chọn mua món quà nào độc đáo dành tặng người phụ nữ của mình nữa nhé, banhkem.org mách bạn một số món quà chị em yêu thích: Hoa tươi hoa hồng đỏ lãng mạn, rực rỡ, thiệp chúc mừng 8/3,… hoặc bánh kem 8/3 với những câu chúc đầy ý nghĩa.
 
tai xuong 19 1 tai xuong 20 2



Hình ảnh bánh kem chúc mừng ngày 8/3 có tại cửa hàng bánh gato quận Ngũ Hành Sơn TP ĐÀ NẴNG.
 
Hi vọng rằng, với những chia sẽ của tiệm bánh sinh nhật chúng tôi ở quận Ngũ Hành Sơn trên đây sẽ giúp các chàng trai, cánh mày râu chinh phục được người mình yêu.
Chúc các bạn thành công!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây