Banhkem.org Bánh kem Organic bánh sinh nhật hương vị tự nhiên

https://banhkem.org


Tiệm banhkem.org nhận làm bánh 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam

Tiệm bánh kem banhkem.org nhận làm bánh kem chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20 tháng 11 là món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo viên của mình chúc mừng ngày 20 11.
Tiệm banhkem.org nhận làm bánh 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam
BÁNH KEM CHÚC MỪNG 20-11 - MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG THẦY CÔ
Ngày 20-11 sắp tới không biết những học trò đã có món quà gì tặng thầy cô giáo của mình hay chưa? Chắc chắn các bạn đang đau đầu suy nghĩ >> nên tặng món quà gì cho ngày 20/11? và vô số những câu hỏi như: nên tặng quà gì cho cô giáo? nên mua quà gì tặng thầy giáo? quà tặng cô giáo ngày sinh nhật? tặng quà sinh nhật cho thầy giáo? quà tặng cô giáo cũ? quà tặng 20/11 cho thầy giáo? quà tặng cô giáo cuối năm? quà tặng cô giáo ý nghĩa? món quà gì ý nghĩa và bất ngờ nhất.
GV12 - TRẢ BÀI

Mã số: GV12 - TRẢ BÀI
Giá bán: 520.000đ
GV13 - MẸ HIỀN

Mã số: GV13 - MẸ HIỀN
Giá bán: 420.000đ
Nếu quý khách có nhu cầu "đặt bánh kem chúc mừng ngày 20-11" thì hãy click tại đây nhé >> Bánh kem tặng ngày nhà giáo việt nam 20-11 để được giao tận nơi tại tphcm và tất cả các tỉnh

Chúng tôi " Tiệm bánh kem banhkem.org" xin giới thiệu đến các bạn những món quà tặng chúc mừng ngày 20/11: Đó chính là chiếc bánh kem 20-11, bánh sinh nhật chúc mừng 20/11 ý nghĩa nhất và cũng là món quà bất ngờ dành cho những giáo viên tại tphcm.
GV18 - TÂM HUYẾT

Mã số: GV18 - TÂM HUYẾT
Giá bán: 370.000đ
GV17 - NHẬT NGUYỆT

Mã số: GV17 - NHẬT NGUYỆT
Giá bán: 400.000đ
Bánh kem mừng ngày 20 tháng 11 từ lâu đã được mọi người dùng là món quà ý nghĩa trong các dịp lễ 8/3, 14-2, 20.10, 20/11 ngày nhà giáo việt nam,... Để có những chiếc bánh kem thơm ngon nhất trong ngày 20.11 chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng về nguồn bánh, nguyên liệu bánh và đặc biệt được chứng nhận bánh đảm bảo VSATTP.
GV11 - BÁNH MỪNG THẦY CÔ 20 - 11 - ĐOÀN KẾT

Mã số: GV11 - ĐOÀN KẾT
Giá bán: 400.000đ
GV14 - HÀNH TRANG CHO EM

Mã số: GV14 - HÀNH TRANG CHO EM
Giá bán: 650.000đ
Tiệm bánh kem banhkem.org nhận làm bánh chúc mừng ngày 20/11. Để bánh kem được giao đúng thời gian, đúng mẫu nên các bạn có thể đặt trước vài giờ hoặc cũng có thể đặt bánh trước một ngày.
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc bánh ngon và chất lượng nhất để chúc mừng ngày 20/11.
BÁNH SINH NHẬT – NGON, HẤP DẪN, CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh sinh nhật được sử dụng trong các buổi tiệc như sinh nhật, đánh hỏi, cưới hay liên hoan … đều được sử dụng. Bánh sinh nhật như một món ăn tinh thần không thể thiếu nó biểu tượng cho niềm vui và sự đặc biệt hơn, làm tinh tế hơn trong buổi tiệc đó. Với nhu cầu ngày càng nhiều, để đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng thì bánh sinh nhật có rất nhiều loại khác nhau ra đời và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho ácc bạn một số loại bánh sinh nhật ngon- chất lượng nhất nhé.
1. Bánh sinh nhật ngon – hấp dẫn nhờ vào nguyên liệu kết hợp tinh tế trong từng chiếc bánh.
- Nguyên liệu :
Để cho ra đời một chiếc bánh ngon và hấp dẫn, có mùi thơm đặc trưng riêng biệt cần kết hợp nhiều công đoạn khác nhau để tạo ra một chiếc bánh sinh nhật hấp dẫn. Thu hút được khách hàng khi đến với chúng tôi.
Nguyên liệu chính để làm nên một chiếc bánh sinh nhật ngon thường là phần nhân làm từ bánh gato, lớp ngoài là lớp kem béo đến cuối cùng là phần trang trí kheo léo của thợ làm bánh để tạo nên một chiếc bánh ngon và hấp dẫn đối với khách hàng.
Nguyên liệu kết hợp hòa quyện trong từng chiếc bánh do chính các đầu bếp sản xuất ra theo quy trình khép kín và bảo đảm chất lượng cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết để tạo được niềm tin giữa khách hàng đối với cơ sở sản xuất bánh sinh nhật uy tín và chất lượng hàng đầu.
Bánh sinh nhật là một loại bánh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, bởi sự quan trọng vừa tinh tế vừa lịch sự và được sự chú ý bởi vẽ bắt mắc đã tạo nên bánh sinh nhật tòn tại và quan trọng cho đến ngày hôm nay.
2. Bánh sinh nhật mang hình dáng đặc biệt.
 -  Bánh sinh nhật hình tròn.
Hình tròn tượng trựng cho mặt trời, sự tinh khôi và bí ẩn, trong bánh kem, bánh sinh nhật thì bánh sinh nhật hình tròn thường hiểu là sự lặp lại của thời gian, thể hiện những gì mà bạn đã trải qua nó cứ như vòng tròn, lặp đi lặp lại.
Vào những buổi tiệc như sinh nhật cho các bé yêu, đầy tháng …thì chiếc bánh sinh nhật hình tròn là biểu tượng để nhớ lại lúc ban đầu, không chỉ vậy bên trên lớp bánh kem trắng là sự kết hợp nhiều loại thực phẩm khác nhau dành để trang trí tạo sự khác biệt cho từng chiếc bánh sinh nhật trông hấp dẫn hơn, thu hút khách hàng đến với chúng tôi nhiều hơn.
-         Bánh sinh nhật hình vuông
Bánh sinh nhật hình vuông tượng trưng cho đất, hình vuông bánh sinh nhật rất bắt mắt và lí thú bởi sự tinh tế trong từng khía cạnh mà bánh sinh nhật hình vuông mang lại. Từng góc cạnh của hình vuông trong bánh sinh nhật đều có thể trang trí một cách rất linh hoạt tạo nên nhiều điều ý nghĩa mà trong cuộc sống bạn đang có.
Trên lớp bánh hình vuông có thể là những hình ảnh mà hai bạn đang yêu nhau, hay những hình vui nhộn, siêu dễ thương hay baby tùy thích để tạo them không gian mới lạ và hấp dẫn hơn trong các buổi tiệc từ bánh kem mang lại.
-         Bánh sinh nhật kết cấu đa dạng
Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, không những là bánh sinh nhật hình tròn, hình vuông mà sau đó là những hình trái tim đẹp mắt, hay hình tam giác ngộ nghĩnh, và còn rất nhiều hình ảnh khác đặc biệt và ý nghĩa hơn. Đó là những gì mà bánh sinh nhật mang lại cho khách hàng về hình dáng sự kết hợp của bánh sinh nhật hiện nay.
Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng được tiêu chí khách hàng là thượng đế cho dù cả những ngày lễ, 14/2, 8.3, 20-10, >> bánh kem 20/11. Cửa hàng bánh sinh nhật sẽ mở cửa 24/24 để phục vụ quý khách.
 Cửa hàng bánh sinh nhật chúng tôi còn có dịch vụ đặt bánh theo yêu cầu, các bạn yêu cầu trước đó một ngày qua SDT: 0975.263.899 (zalo, viber, hotline) hoặc truy cập ngay website: http://banhkem.org/ ủa chúng tôi để được hướng dẫn cách chọn bánh và đặt bánh đơn giản nhất.
Bánh sinh nhật theo yêu cầu – sự lựa chọn hợp lý nhất.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến cửa hàng bánh sinh nhật
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây